Mua hàng gọi: 0974.66.3428 - 0933.66.3428 * Hỗ trợ: 0945.666.123

Giới thiệu Phụ Kiện Nguyễn Hùng

admin 6 năm trước 14672 lượt xem

Giới thiệu!

Phụ Kiện Nguyễn Hùng - Phukiennguyenhung.Com là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm phụ kiện bao da ốp lưng danh cho các dòng máy smarphone máy tính bảng hàng đầu trên thị trường hiện nay, đặc biệt là iPhone, iPad, Samsung Galaxy, Sony, HTC, Nokia, Xiaomi, ...

Chúng tôi được thành lập từ 3/2012 với hệ thống bán lẻ rộng lớn offline, online trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê, có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu các dòng sản phẩm phụ kiện chính hãng mới nhất tốt nhất trên thị trường... đảm bảo quý khách sẽ luôn có được những trải nghiệm tốt nhất.

Trong phần lớn thời gian hoạt động Phụ Kiện Nguyễn Hùng đã luôn tận tụy, hết mình phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc, tuy đã có thời điểm khách hàng chưa thực sự hài lòng, nhưng phần lớn thời gian chung tôi đã cố gắng khắc phục và làm rất tốt điều đó.

Lượng khách cũ hàng quay trở lại với chúng tôi tính đếm thời điểm tháng 9 năm 2018 là khoảng hơn 50%, thực sự đây là một động lực rất lớn giúp Phụ Kiện Nguyễn Hùng ngày càng vững mạnh, phát triển tốt hơn, có thật nhiều cơ hội được phục vụ quý khách hàng gần xa.

Hệ thống website của chúng tôi cũng luôn cải thiện, nâng cấp để tạo cảm giác thân thiết, giúp quý khách mua hàng một cách thuận tiện nhanh chóng nhất có thể, các tư vấn viên vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất kể ngày đêm.

Xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách xa gần đã, đang & sẽ sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng! - Nguyễn Hùng

Tin khác:

- Màn hình OLED của iPhone X 2018 sẽ được Samsung sản xuất vào tháng 5

- Mọi iPhone chạy IOS 11 có thể bị bẻ khỏa bởi một công ty Mỹ

14672 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Tư vấn FB